નવી દિલ્હીથી શ્રીનગર માટે વંદેભારત ડાયરેક્ટ નહીં ચાલે:કટરામાં ટ્રેન બદલવી પડશે, મુસાફરોના ID ચેક કરવામાં આવશે; અલગ લાઉન્જ પણ બનાવાયુ - At This Time

નવી દિલ્હીથી શ્રીનગર માટે વંદેભારત ડાયરેક્ટ નહીં ચાલે:કટરામાં ટ્રેન બદલવી પડશે, મુસાફરોના ID ચેક કરવામાં આવશે; અલગ લાઉન્જ પણ બનાવાયુ


કાશ્મીરને બાકીના ભારત સાથે જોડતી પહેલી વંદે ભારત એક્સપ્રેસ 19 એપ્રિલથી કટરા સ્ટેશનથી દોડશે. પ્રધાનમંત્રી નરેન્દ્ર મોદી તેને લીલી ઝંડી બતાવશે. આ મહત્વાકાંક્ષી રેલ પ્રોજેક્ટનો આ પ્રથમ તબક્કો છે. બીજા તબક્કામાં આ ટ્રેન નવી દિલ્હી અને શ્રીનગર વચ્ચે દોડશે. રેલવે તેને ઓગસ્ટ અથવા સપ્ટેમ્બરમાં ચલાવવાની તૈયારી કરી રહી છે. જોકે, એક પણ ટ્રેન સીધી નવી દિલ્હીથી શ્રીનગર જશે નહીં. ઉત્તર રેલવેના એક વરિષ્ઠ અધિકારીએ જણાવ્યું હતું કે નવી દિલ્હીથી શ્રીનગર માટે ટિકિટ આપવામાં આવશે પરંતુ મુસાફરોએ કટરા પહોંચ્યા પછી ટ્રેન બદલવી પડશે. તેમની સુરક્ષા તપાસ અહીં કરવામાં આવશે. આ પ્રક્રિયામાં 2-3 કલાક લાગી શકે છે. આ માટે કટરા સ્ટેશન પર એક અલગ લાઉન્જ બનાવવામાં આવી રહ્યું છે. જે સ્ટેશનની બહાર હશે. પ્લેટફોર્મ પર ઉતર્યા પછી મુસાફરોએ બહાર નીકળવું પડશે. પછી લાઉન્જમાં સુરક્ષા તપાસ, આઈડી ચકાસણી, સામાન સ્કેનિંગ થશે. આ માટે 3 થી 6 સ્કેનરો મંગાવવામાં આવી રહ્યા છે. વધારાના સુરક્ષા દળો પણ તૈનાત કરવામાં આવશે. મુસાફરોએ ચેકિંગ પછી પ્લેટફોર્મ નંબર 1 પર પાછા ફરવું પડશે. શ્રીનગર માટે વંદે ભારત એક્સપ્રેસ અહીંથી દોડશે. તપાસને કારણે બંને ટ્રેનોના સમયમાં 3 થી 4 કલાકનો તફાવત રહેશે. શ્રીનગરથી નવી દિલ્હી જતા મુસાફરોએ પણ આ જ પ્રક્રિયામાંથી પસાર થવું પડશે. જોકે, તેનો વિરોધ પણ થઈ રહ્યો છે. નેશનલ કોન્ફરન્સના સાંસદ આગા સૈયદ રુહુલ્લાહે કટરા ખાતે ટ્રેનો બદલવાના નિર્ણય પર ચિંતા વ્યક્ત કરી છે. તપાસના બે કારણો... હવામાન અને સુરક્ષા રેલવે સૂત્રોએ જણાવ્યું હતું કે કટરા ખાતે લાંબી સુરક્ષા તપાસના બે મુખ્ય કારણો છે. પ્રથમ, શ્રીનગરથી કાશ્મીર સુધીની મુસાફરી લાંબી હશે અને મેદાની અને પહાડી વિસ્તારોના તાપમાનમાં ઘણો તફાવત હશે. મુસાફરોને કોઈ શારીરિક તકલીફ ન પડે તે માટે અહીં રોકાવું જરૂરી છે. બીજું- શ્રીનગર સુરક્ષાની દૃષ્ટિએ ખૂબ જ સંવેદનશીલ છે. અહીં રસ્તા પરથી પસાર થતા વાહનોની પણ સંપૂર્ણ તપાસ કરવામાં આવે છે. આ વંદે ભારત એન્ટી-ફ્રીઝિંગ સુવિધાઓથી સજ્જ છે
જમ્મુ-શ્રીનગર વંદે ભારત ટ્રેન ખાસ કરીને એન્ટિ-ફ્રીઝિંગ સુવિધાઓ સાથે ડિઝાઇન કરવામાં આવી છે. પેસેન્જર અને માલવાહક ટ્રેનોની આગળ દોડતી બરફ સાફ કરવાની ટ્રેન ખાતરી કરશે કે આ વ્યૂહાત્મક માર્ગ પર ટ્રેનો આખા વર્ષ દરમિયાન દિવસ અને રાત દોડશે. ટ્રેનમાં હીટિંગ સિસ્ટમ પાણીની ટાંકીઓ અને બાયો-ટોઇલેટને થીજી જતા અટકાવશે. ડ્રાઇવરની વિન્ડશિલ્ડ અને એર બ્રેક શૂન્ય તાપમાનમાં પણ કામ કરશે. આનાથી બંને પ્રદેશો વચ્ચે તમામ હવામાનમાં કનેક્ટિવિટી સુનિશ્ચિત થશે. આ પ્રોજેક્ટમાં રેલવેએ વાઇબ્રેશન વિરોધી ભૂકંપ ઉપકરણોનો ઉપયોગ કર્યો છે કારણ કે આ વિસ્તાર ભૂકંપની દ્રષ્ટિએ ઝોન-V માં આવે છે. કટરા-શ્રીનગર વંદે ભારત ટ્રેનની 5 તસવીરો... પીએમ મોદી 19 એપ્રિલે ચેનાબ પુલનું ઉદ્ઘાટન પણ કરશે


આ પ્રકારના તમામ સમાચાર માટેે App ડાઉનલોડ કરો.
preload imagepreload image