અમદાવાદના ગ્રાહકને ‘ઘડી’ સાબુએ રાતા પાણીએ રડાવ્યો
ઓફરના ચકકરમાં ઓનલાઈન 50 હજારનું લેપટોપ મંગાવ્યું, બોક્સ ખોલતા જ પેકેટમાંથી નીકળ્યો ઘડી નો સાબુ
Flipkart તેના ફેસ્ટિવ સીઝન સેલ માટે ખૂબ પ્રખ્યાત છે. જ્યાં કંપનીએ iPhone 13નો પહેલો ઓર્ડર કેન્સલ પર તેને ઘણી મુશ્કેલીઓંનો સામનો કરવો પડ્યો હતો. તે જ સમયે, હવે એક નવો કિસ્સો સામે આવ્યો છે. IIM-અમદાવાદની વિદ્યાર્થીની યશસ્વી શર્માએ તેના પિતા માટે લેપટોપનો ઓર્ડર આપ્યો હતો. પરંતુ તે જ્યારે ફ્લિપકાર્ટે ડિલિવરી આપી ત્યારે તેમાં ધડી ડિટર્જન્ટના પેક હતા. આ ઓર્ડર બિગ બિલિયન ડેઝ સેલ દરમિયાન આપવામાં આવ્યો હતો. યશસ્વીએ ટ્વિટર પર કહ્યું કે ઈ-કોમર્સ જાયન્ટે તેની ભૂલ સુધારવાનો ઈન્કાર કરી દીધો છે.
તે જ સમયે, લિંક્ડઇન પોસ્ટમાં, યશસ્વી શર્માએ કહ્યું કે લેપટોપને બદલે ઘડી ડિટર્જન્ટ પેક મોકલ્યો છતાં, ફ્લિપકાર્ટના ગ્રાહક સપોર્ટ તેમના પર આરોપ લગાવી રહ્યા છે. તેણે કહ્યું કે તેની પાસે સીસીટીવી પુરાવા છે જે સાબિત કરે છે કે તે સાચું બોલે છે પણ કોઈ ફાયદો થયો નથી! એ પણ કહ્યું કે તેને ઓપન બોક્સ ડિલિવરી વિશે ખબર ન હતી, તેથી તેણે આ ભૂલ કરી. આ માટે, ખરીદદારે ડિલિવરી એજન્ટની સામે પેકેજ ખોલવું પડશે અને વસ્તુની ચકાસણી કર્યા પછી જ OTP આપવો પડશે. યશસ્વીએ જણાવ્યું હતું કે તેમના પિતાએ એમ માંની લીધું હતું કે પેકેજ પ્રાપ્ત કરવા પર OTP આપશે, જે મોટાભાગની પ્રીપેડ ડિલિવરીના કેસોમાં થાય છે.
જો કે, ફ્લિપકાર્ટના સૌથી વરિષ્ઠ ગ્રાહક સપોર્ટ એક્ઝિક્યુટિવે કહ્યું કે આ પ્રોડક્ટનું વળતર શક્ય નથી. તેમણે એમ પણ કહ્યું કે આ મામલાને વધુ આગળ લઈ શકાય નહીં.તેણીએ એમ પણ કહ્યું, "મારા પિતાની ભૂલ એ છે કે તેમણે માની લીધું હતું કે - Flipkart Assured તરફથી આવતા પેકેજમાં લેપટોપ હશે, ડીટરજન્ટ નહીં. OTP માટે પૂછતા પહેલા ડિલિવરી બોય મારા પિતાને ઓપન બોક્સનો કોન્સેપ્ટ સમજાવી શક્યો ન હતો.
આ પ્રકારના તમામ સમાચાર માટેે App ડાઉનલોડ કરો.