ડસ્કી સ્કિનના લોકોને જલ્દી કામ નથી મળતું- સાન્વિકા:પંચાયતની ‘રિંકીએ’ કહ્યું, ‘લોકો આજે પણ ગોરી ચામડીના લોકોને જોવા માંગે છે’
'પંચાયત'ની રિંકી એટલે કે સાન્વિકા. સીઝન 3 માં, તેણે તેની નિર્દોષતા અને સાદગીથી દર્શકોને ખૂબ પ્રભાવિત કર્યા છે. મધ્યપ્રદેશના જબલપુરની રહેવાસી સાન્વિકાની મુંબઈ સુધીની સફર સરળ નહોતી. શરૂઆતના તબક્કામાં તેણે કોસ્ચ્યુમ ડિપાર્ટમેન્ટમાં પણ કામ કર્યું હતું. સાન્વિકાએ કહ્યું કે, બહારના વ્યક્તિ માટે ફિલ્મ ઈન્ડસ્ટ્રીમાં પગ જમાવવો આસાન નથી. માત્ર સંપર્કો બનાવવામાં દોઢ વર્ષનો સમય લાગે છે. 'પંચાયત' રિલીઝ થયા પછી, સાન્વિકાને સોશિયલ મીડિયા પર ક્રશ કહેવાનું પણ શરૂ થઈ ગયું છે. જોકે તે પોતાને એટલી સુંદર નથી માનતી. સાન્વિકાએ કહ્યું કે આજે પણ ડસ્કી સ્કીનવાળા લોકોને ઈન્ડસ્ટ્રીમાં સરળતાથી કામ નથી મળતું. 'રિંકી' એટલે કે સાન્વિકા સાથે વાતચીતનો રાઉન્ડ.. પ્રશ્ન- તમારા મુંબઈ પ્રવાસ વિશે અમને કહો. તમારે કેટલો સંઘર્ષ કરવો પડ્યો?
જવાબ: મુંબઈ આવવામાં સૌથી મોટી સમસ્યા રહેઠાણની હતી. અંધેરી અને બાંદ્રા જેવા વિસ્તારોમાં રહેવું અશક્ય હતું. પૈસા પરવડે તેટલા નહોતા. જોકે મારું નસીબ ઘણું સારું હતું. મને ડીએન નગરમાં ફ્લેટ મળ્યો છે. હું તે 1BHK ફ્લેટમાં 6 લોકો સાથે રહેતી હતી, હું દિવસભર જુદી જુદી મોબાઈલ એપ્સ દ્વારા ઓડિશન માટે લોકેશન શોધતી હતી. સોશિયલ મીડિયાએ મારા જીવનમાં મોટી ભૂમિકા ભજવી છે. સોશિયલ મીડિયા દ્વારા જ હું મારા માટે તકો શોધી શકી. સવાલ- તમે કેટલાક દિવસો કોસ્ચ્યુમ ડિપાર્ટમેન્ટમાં પણ કામ કર્યું છે, તે સમય કેવો હતો?
જવાબ- હા, મેં કોસ્ચ્યુમ ડિપાર્ટમેન્ટમાં પણ સૌથી નીચા હોદ્દા પર કામ કર્યું છે. એવું નહોતું કે કામ ખરાબ હતું, પણ સાંભળવા જેવું ઘણું હતું. ત્યારે એવું લાગતું હતું કે કલાકારો અને અન્ય વિભાગના લોકોમાં આટલો તફાવત છે. બધા કલાકારોની સેવામાં વ્યસ્ત હતા. તેમને દરેક પ્રકારની સુવિધા આપવામાં આવી હતી, જ્યારે અમને પૂછવામાં પણ આવતું નહોતું. તે સમયે તેને જોઈને મને પણ લાગતું હતું કે હું તેના જેવો અભિનય કેમ ન કરી શકું? આ પછી જ મેં ઓડિશન આપવાનું શરૂ કર્યું. પ્રશ્ન-આઉટસાઇડર માટે સૌથી મોટો પડકાર શું છે?
જવાબ: કોન્ટેક્ટ કરવો એ સૌથી પડકારજનક કાર્ય છે. આમાં દોઢ વર્ષ વીતી જાય છે. ક્યાં જવું તે જ સમજાતું નથી. જેમના કોન્ટેક્ટ છે તેમણે આ ઝંઝટમાં પડવાની જરૂર નથી. સવાલ- તમે દીપિકા પાદુકોણ અને કરન જોહર સાથે એડ શૂટમાં પણ જોવા મળ્યા હતા?
જવાબ- હા, તે સમય મારા માટે ઘણો મોટો હતો. મેં દીપિકા પાદુકોણને પહેલી વાર સામેથી જોઈ. તે ખૂબ જ સુંદર છે. વાસ્તવમાં, હું એ એડ શૂટમાં પાસિંગ એક્ટર હતી. પાસિંગ એક્ટર તે છે જે ફિલ્મ અથવા એડ શૂટમાં મુખ્ય કલાકારોની આસપાસ કામ કરે છે. એ એડ શૂટ દરમિયાન દીપિકાએ મને તેની જગ્યાએ ઊભા રહેવા કહ્યું હતું. માત્ર તેણે આ કહ્યું તે મારા માટે મોટી વાત છે. પ્રશ્ન- સંઘર્ષના દિવસોમાં ખર્ચ કેવી નિભાવ્યો?
જવાબ : જે થોડું કામ ઉપલબ્ધ હતું તે ખર્ચને પહોંચી વળવા માટે પૂરતું હતું. જ્યારે પૈસા નહોતા ત્યારે પિતા પાસેથી માંગવા પડતા હતા. આપણે બધા જાણીએ છીએ કે મુંબઈ કેટલું મોંઘું શહેર છે, અહીં ઓછા પૈસામાં ટકી રહેવું ખૂબ મુશ્કેલ છે. પ્રશ્ન: શું એવું કંઈ બન્યું છે જે તમને ખરાબ લાગ્યું હોય અથવા જેમાંથી તમે કંઈક શીખ્યા હોય?
જવાબ- ખરેખર, હું કંઈ લઈને બેસતી નથી. મારી સાથે કંઈ ખોટું થાય તો પણ હું થોડા દિવસો પછી ભૂલી જાઉં છું. જોકે, એક વખત મેકઅપ વિશે ઘણું સાંભળવું પડ્યું હતું. ખરેખર, મારા ચહેરા પર ઘણા બધા ખીલ હતા. કુદરતી દેખાવા માટે, હું મેકઅપ વિના ઓડિશન માટે ગઈ હતી. ડિરેક્ટરે મને ઠપકો આપ્યો. તેણે કહ્યું કે જો તમે આમ જ ચાલતા રહેશો તો ત્રણ મહિના પછી તમે અહીં-તહીં ભટકતા જોવા મળશે. પ્રશ્ન- 'પંચાયત-3' પછી તમને ક્રશ કહેવા લાગ્યા છે. તમે આ અંગે શું કહેવા માંગો છો?
જવાબ: જુઓ, હું મારી જાતને એટલી સુંદર નથી માનતી કે લોકો મને તેમનો ક્રશ બનાવી શકે. આજે પણ ઈન્ડસ્ટ્રીમાં સુંદરતાનું માપદંડ ગોરી ત્વચા દ્વારા માપવામાં આવે છે. જો તમે થોડા ડસ્કી છો તો ક્યાંક તમને એવો અહેસાસ કરાવ્યો છે. કે કામ મેળવવું ખૂબ મુશ્કેલ છે. એ અલગ વાત છે કે કોઈ મોટા ફિલ્મી પરિવારમાંથી આવતું હશે તો ડસ્કી સ્કિન પણ કામ કરશે. દર્શકોને પણ સ્ક્રીન પર ગોરી ચામડીના લોકોને જોવાનું ગમે છે.
આ પ્રકારના તમામ સમાચાર માટેે App ડાઉનલોડ કરો.