માંસ અને ઇંડા પસંદ નથી? તો પ્રોટીન મેળવવા માટે આ 5 શાકભાજી ખાઓ.

માંસ અને ઇંડા પસંદ નથી? તો પ્રોટીન મેળવવા માટે આ 5 શાકભાજી ખાઓ.


પ્રોટીન મેળવવા માટે આ શાકભાજી ખાઓ

1. ફૂલકોબી
બહુ ઓછા લોકો જાણતા હશે કે કોબીજ ખાવાથી શરીરને પ્રોટીન મળે છે, સાથે જ તેમાં પોટેશિયમ, મેગ્નેશિયમ અને ફાઈબર પણ ખૂબ જ પ્રમાણમાં જોવા મળે છે. જો તમે તેને નિયમિતપણે ખાશો તો શરીરમાં પ્રોટીનની જરૂરિયાત પૂરી થતી રહેશે.

2. પાલક
લીલા પાંદડાવાળા શાકભાજીમાં પાલક ખૂબ જ પૌષ્ટિક માનવામાં આવે છે. તેમાં માત્ર પ્રોટીન જ નથી, પરંતુ તેમાં વિટામિન બી અને ફાઈબર પણ ભરપૂર માત્રામાં હોય છે. તેથી પાલકનું નિયમિત સેવન કરો.

3. બટાકા
શું તમે જાણો છો કે બટાકા ખાવાથી પણ પ્રોટીન મેળવી શકાય છે, જો કે તમારે તેને ખાસ રીતે રાંધવાનું હોય છે. ધીમા તાપે સમારેલા બટાકાને તળી લો. આમાંથી પ્રોટીન ઉપરાંત ફાઈબર, વિટામિન સી અને પોટેશિયમ પણ મળશે.

4. બ્રોકોલી
જો તમને માંસ અને ઇંડા ખાવાનું પસંદ નથી, તો તમે બ્રોકોલી ખાવાનું શરૂ કરી શકો છો. આ એક હેલ્ધી વેજીટેબલ છે જેમાં પ્રોટીન ઉપરાંત આયર્ન પણ મળશે. તેને ઉકાળીને અથવા સલાડ તરીકે ખાવાથી ફાયદો થશે.

5. મશરૂમ્સ
મશરૂમ ચોક્કસપણે એક મોંઘો વિકલ્પ છે પરંતુ તે પ્રોટીનનો સમૃદ્ધ સ્ત્રોત માનવામાં આવે છે. જો તમે તેને અઠવાડિયામાં 3 થી 4 વખત ખાશો તો શરીરમાં પ્રોટીન સહિત અન્ય ઘણા પોષક તત્વોની કમી નહીં થાય.


આ પ્રકારના તમામ સમાચાર માટેે App ડાઉનલોડ કરો.
Translate »